Lưu Phan Thanh (Tyler)

System Administrator

Product Lifecycle Management (PLM) Consultant

Network Administrator

Teamcenter Administrator

Pre-Sales Solution Consultant

Lưu Phan Thanh (Tyler)

System Administrator

Product Lifecycle Management (PLM) Consultant

Network Administrator

Teamcenter Administrator

Pre-Sales Solution Consultant

Blog Post

Tư vấn triển khai dịch vụ IT – ITSM

September 12, 2024 Design, Music
Tư vấn triển khai dịch vụ IT – ITSM

Tư vấn triển khai dịch vụ IT – ITSM


Với đội ngũ IT hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT. Dịch vụ tư vấn và Xây Dựng Quy Trình Quản lý Dịch Vụ IT (ITSM) theo tiêu chuẩn ISO, ITIL. Cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp toàn diện, giúp DN nâng cao chất lượng dịch vụ IT để phục vụ kinh doanh một cách hệu quả nhất

KẾT QUẢ BÀN GIAO SAU ĐÁNH GIÁ

  • Báo cáo đánh gia nhu cầu
  • Báo cáo mục tiêu quản lý
  • Báo cáo lựa chọn khung tiêu chuẩn
  • Tài liệu quy trình ITSM
  • Hệ thống quản lý dịch vụ ITSM
  • Kế hoạch triển khai ITSM

LỢI ÍCH MANG LẠI

  • Có được tầm nhìn và chiến lược
  • Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh
  • Cải thiện dịch vụ, đánh giá cảm nhận và sự hài lòng của khách hàng
  • Tăng cường sự tập trung cải tiến và cách tiếp cận chủ động trong việc cung cấp dịch vụ


Chúng tôi hỗ trợ để xây dựng đội ngũ Service Desk chuyên nghiệp


Tư vấn xây dựng và phát triển đội ngũ quản lý chất lượng dịch vụ của IT

  • Cung cấp đào tạo đội ngũ quản lý chất lượng dịch vụ (SQM)
  • Chúng tôi hỗ trợ điều chỉnh các chiến lược Quản lý dịch vụ phù hợp với tiêu chuẩn ISO 27001 hoặc ISO 20000.
  • Thực hiện đánh giá kiểm toán nội bộ và báo cáo
  • Giúp cho đội ngũ IT có những chiến lược phù hợp với chiến lược hoạt động của doanh nghiệp.

Chúng tôi luôn có đội ngũ kỹ thuật viên sẵn sàng đến tận nơi hỗ trợ xử lý sự cố, bảo trì máy tính khi khách hàng có nhu cầu.

Tags:
Write a comment